0286 293 8292
0901 838 628

 

Ngày nay, hình ảnh và công dụng của những chiếc áo phản quang đã không còn xa lạ với chúng ta. Áo phản quang có vai trò quan trọng song thực tế vẫn còn nhiều người chủ quan với việc mặc nó. Nhiều chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp may áo phản quang chất lượng kém…Vì thế, hãy cùng đồng phục Im5 một lần nữa tìm hiểu về loại áo này nhé!

 

Sự cần thiết của áo phản quang đối với người lao động

Có những công việc bắt buộc người lao động phải làm việc trong môi trường tối tăm, thiếu ánh sáng như: lao công quét dọn về đêm, thợ mỏ, công nhân xây dựng, công nhân cầu đường…Ngay cả công an, bảo vệ trực đêm vậy. Môi trường như thế rất nguy hiểm, thực tế đã chứng minh điều đó.

 

Áo bảo hộ phản quang ra đời và trở nên cần thiết là vì nguyên nhân trên. Áo phản quang có các sợi phản quang sáng trong đêm tối là cách để báo hiệu tại điểm đó đang có người thi công. Tránh tình trạng: lao công đang quét rác thì xe lao tới bởi không nhìn thấy người. Tránh tình trạng thợ mỏ va phải nhau trong hầm…

 

Ưu điểm của áo phản quang là không sáng chói vào ban ngày. Không khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.

 

Nhờ ý thức may áo phản quang và mặc khi lao động mà tình hình tai nạn giảm thiểu trong các năm gần đây. Vậy tại sao chúng ta không tiếp tục phát huy để bảo đảm an toàn tính mạng?

 

Áo phản quang dạng lưới và áo phản quang phối vải tại xưởng may đồng phục bảo hộ lao động Im5

 

Những lưu ý cần nhớ khi may áo phản quang

Để sở hữu những chiếc áo phản quang vừa an toàn vừa đẹp mắt và thoải mái bạn cần ghi nhớ những vấn đề sau khi đặt may áo tại đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động.

 

1. Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố quyết định đến chất lượng và giá áo phản quang vì thế cần có sự lựa chọn phù hợp.

 

Vải dù, vải kaki, vải si, vải lưới là bốn loại vải được lựa chọn phổ biến khi may áo phản quang. Trong đó, vải si và vải lưới chiếm ưu thế nhiều nhất bởi độ thoáng mát, dịu nhẹ, dễ mang theo, dễ giặt sấy và tạo nên tính thẩm mỹ cao.

 

2. Kiểu dáng và màu sắc

Tùy vào lĩnh vực mà lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp. Bởi các xưởng may đồ bảo hộ lao động tại tphcm hiện nay có nhiều mẫu mã như: áo ghi lê lưới phản quang, áo dây phản quang, áo phản quang phối vải,…Tuy nhiên áo phản quang lưới và áo phản quang phối vải có túi hộp ở mặt trước được nhiều đơn vị lựa chọn nhất.

 

Đồng phục Im5 là xưởng may đồng phục đáng tin cậy tại TPHCM

 

Đồng phục Im5 – đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay

Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động Im5 với phương châm “mặc là thích”, Im5 luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Đồng phục Im5 nhận may các loại đồng phục bảo hộ trong đó có áo phản quang. Áo phản quang được may với chất liệu vải tốt, kiểu dáng thoải mái, phù hợp với tính chất của các ngành nghề khác nhau. Chính vì sản phẩm chất lượng cùng với giá thành cạnh tranh nên Im5 là điểm đến tin cậy của nhiều đơn vị lớn như: công ty Minh Kiết Tường, công ty Nguyễn Trịnh Gia, cơ điện Vĩnh Phúc,…

 

Bên cạnh chuyên môn may áo phản quang, may đồ bảo hộ lao động khác, Im5 còn nhận may áo thun đồng phục, mũ lưỡi trai (mũ kaki, mũ lưới, mũ snapback…). Vì thế nếu có nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

 

 

thông tin liên hệ

 

ÁO PHẢN QUANG

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X