0286 293 8292
0901 838 628

 

Nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội nên áo thun cổ tim dần vươn lên và chiếm vị thế cao trong bảng xếp hạng những mẫu áo thun đồng phục tại tphcm. Vậy tại sao chúng ta lại không tìm hiểu và chọn mẫu đồng phục áo thun cổ tim khi may phục trang cho tập thể của mình? Hãy theo chân Im5 nhé!

 

Áo thun cổ tim là gì? Áo Thun cổ tim có những ưu điểm nào?

Áo thun cổ tim là một mẫu thiết kế áo có cổ chữ V, thiên hướng theo xu hướng gợi cảm, năng động và cá tính. Áo thường rất dễ mặc và dễ phối với những mẫu quần khác nhau quần jean, kaki, short,….

 

Áo thun cổ tim có nhiều ưu điểm. Ưu điểm lớn nhất không thể không kể tới đó là thiết kế giúp che đi nhược điểm của người mặc. Chẳng hạn cổ chữ V sẽ giúp các bạn nam cân bằng vai – ngực – cổ để tạo nên một dáng người khỏe mạnh, cường tráng. Và cũng phần cổ tim khoét sâu còn giúp các bạn nữ có phần ngực đầy đặn, gợi cảm hơn.

 

Cũng giống như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như áo thun đồng phục nhóm, lớp, gia đình…. Chúng ta còn thường xuyên bắt gặp các kiểu áo thun cổ tim khi đi du lịch, khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao.

 

Áo thun cổ tim và các loại áo thun đồng phục tại tphcm khác thường được may với những chất liệu thoải mái. Không chỉ phù hợp với những người trưởng thành mà còn được sử dụng như áo thun đồng phục trẻ em, giúp các em có thể tự do vận động mà vẫn rất thời trang, đáng yêu.

 

Áo thun đồng phục cổ tim là bí quyết để các thành viên thoải mái tham gia team building

 

Tiêu chí quyết định chất lượng của các mẫu áo thun cổ tim

Khi chọn lựa mẫu áo thun đồng phục cổ tim, bạn cần phải có một số lưu ý sau để nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm:

Áo thun cổ trụ phải có độ rộng phần cổ và độ sâu phần ngực vừa đủ để tránh khiến người mặc trở nên quá hở hang.

– Khi đặt may đồng phục áo thun cần lưu ý chọn chất liệu có khả năng co giãn, thấm hút và thoát mồ hôi tốt và đặc biệt không thể bị xù lông hay bay màu, đứt chỉ trên áo sau nhiều lần sử dụng, giặt ủi.

 

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ may đồng phục áo thun cổ tim uy tín tại TPHCM

Khi chọn lựa cơ sở sản xuất áo thun đồng phục, bạn cần tìm hiểu và tham khảo thật kĩ những mẫu mã thành phần của xưởng, tham khảo giá cả và tìm hiểu những ưu đãi khi đặt may số lượng nhiều. Sau khi so sánh nhiều nơi khác nhau, bạn sẽ chọn được cho mình một nơi phù hợp nhất.

 

Đến với xưởng may đồng phục im5 để sở hữu mẫu áo thun cổ tim đẹp, chất lượng, giá rẻ

 

Đồng phục Im5 là một đơn vị chuyên hỗ trợ thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục HCM với nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ được tư vấn một mẫu thiết kế đặc biệt dành riêng cho đơn vị của mình với một mức giá ưu đãi nhất. Không chỉ chuyên về áo thun cổ tim, đồng phục Im5 còn là nhận may áo thun đồng phục công nhân, đồng phục công sở, mũ nửa đầu, mũ kaki,… phù hợp cho mọi lựa chọn.

 

Quy trình đảm bảo nhanh gọn, chuẩn xác tại xưởng may đồng phục Im5

Tất cả khách hàng đến với Im5 đều hài lòng với quy trình làm việc chuyên nghiệp tại đây

 

Việc nắm bắt xu hướng thời trang áo thun cổ tim đồng phục sẽ giúp bạn và mọi thành viên trong nhóm chắc chắn sẽ thấy hài lòng. Tuy nhiên hãy luôn chọn những đơn vị uy tín nhất để bảo đảm chất lượng và giá thành của sản phẩm.

 

>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

Đồng phục Im5

 

thông tin liên hệ

 

ÁO THUN CỔ TIM

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X