0286 293 8292
0901 838 628

Ngày nay, áo thun cổ trụ không còn bị giới hạn trong môi trường cần sự nghiêm túc, đứng đắn như công sở, họp hội…Hiện giờ, đi tới đâu ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh áo thun cổ trụ. Dù cho đó là những nơi năng động như: trường học, lớp học, team building, văn nghệ, thể thao.

 

Chúng ta cần phải làm gì để thiết kế và may gia công áo thun cổ trụ bền đẹp, cuốn hút? Đầu tiên là phải tìm hiểu áo thun cổ trụ là gì? Tiếp theo cần phải biết như thế nào là một chiếc áo thun cổ trụ đạt chuẩn? Địa chỉ nào đáng tin cậy khi muốn đặt may áo thun theo yêu cầu? Hãy theo chân Bảo Vĩnh Thịnh (Im5) để giải đáp những vấn đề trên nhé!

 

Áo thun cổ trụ là gì?

Áo thun cổ trụ có rất nhiều tên gọi khác nhau: áo thun cổ đứng, áo thun cổ bẻ, áo thun có cổ, áo thun polo…Nếu xếp về độ phổ biến trên thị trường may mặc, áo thun cổ trụ chỉ đứng sau áo thun cổ tròn.

 

Có một số ý kiến cho rằng: áo thun cổ trụ ra đời chính là sự kết hợp giữa áo thun cổ tròn (áo thun không cổ) và áo sơ mi (có cổ, có nút). Nhờ sự pha trộn này, áo thun cổ trụ vừa có tính lịch sự, vừa có tính năng động.

 

Có một số ý kiến lại cho rằng: áo thun không cổ sáng tạo thêm cổ và bo tay là cơ sở hình thành nên áo thun cổ trụ.

 

Mẫu áo thun cổ trụ được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau như: thun trơn, thun mè, thun cá sấu, thun cá mập. Trong đó, vải cá sấu 100% cotton là loại vải thông dụng nhất.

 

Vào thời buổi kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp muốn khách hàng, đối tác ghi nhớ tên thương hiệu. Thường may áo thun đồng phục cổ trụ cao cấp, giá rẻ làm quà tặng,  làm quảng cáo. Lí do là bởi:

  • Loại áo này trông rất thanh lịch, đứng đắn.
  • Có thể in hoặc thêu logo, slogan của công ty lên áo.

 

Áo thun đồng phục cổ trụ mang đến sự chuyên nghiệp, lịch sự trong nhiều lĩnh vực

 

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của áo thun cổ trụ

  • Áo thun đồng phục cổ trụ phải được may từ loại vải có tính hút ẩm tốt, co giãn 4 chiều. Để tạo sự thoải mái cho người mặc.

 

  • Đường may trên áo phải thật đều, chắc và tỷ mỷ.

 

  • Đồng phục áo thun cổ trụ chất lượng là sau nhiều lần giặt và sử dụng áo không bị xù lông. Không gây kích ứng cho da, nhất là đối với áo thun cổ trụ làm đồng phục mầm non.

 

  • Áo đồng phục đẹp là phải có form dáng hợp với người mặc. Nếu là áo thun cổ trụ nữ sẽ có thêm đường may eo, xẻ tà để tôn dáng.

 

  • Mực in và chỉ thêu trên áo phải bền màu, sắc nét. Đồng thời thể hiện rõ ý đồ mà người mặc muốn biểu lộ.

 

Xưởng may đồng phục im5 nhận may áo thun cổ trụ theo yêu cầu với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo

 

Địa chỉ nhận may áo thun cổ trụ uy tín tại TPHCM

Để sở hữu những mẫu áo thun đồng phục cổ trụ bền đẹp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn cần tìm đến xưởng may chuyên nghiệp.

 

Hiện nay, giữa vô vàn thương hiệu may đồng phục, Đồng phục Im5 là nơi nhiều khách hàng lớn nhỏ đặt niềm tin. Ngoài việc nhận may gia công áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM, Im5 còn nhận đặt may nón theo yêu cầu, may áo thun đồng phục đẹp. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu làm áo thun đồng phục cho tập thể của mình thì hãy liên hệ Im5. Chắc chắn chúng tôi sẽ cho bạn thấy quyết định của bạn là đúng.  

 

>>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

Đồng phục Im5

 

thông tin liên hệ

 

 

ÁO THUN CỔ TRỤ

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X