0286 293 8292
0901 838 628

 

Trong số những món quà tặng lưu niệm có thể dành cho khách hàng, việc chọn may áo thun làm quà tặng dường như sở hữu nhiều lợi ích thiết thực nhất. Cụ thể, bất kì đối tượng nào cũng có thể sử dụng. Đồng thời, áo thun quà tặng cũng có thể giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu hiệu quả.

 

Lí do nào khiến các doanh nghiệp chuộng áo phông quà tặng hơn các món quà khác?

Chọn may áo thun làm quà tặng có những ưu điểm vượt trội hơn những loại quà tặng khác như sau:

Tiện dụng đối với khách hàng: thay vì chọn những món quà lưu niệm đắt tiền nhưng chỉ có giá trị trưng bày, các khách hàng lại ưu tiên những sản phẩm có khả năng sử dụng cao trong cuộc sống như những chiếc áo thun quà tặng đẹp.

 

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu tốt: khi chọn áo phông quà tặng cũng như những loại quà lưu niệm khác, các doanh nghiệp đều hướng đến việc quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều khách hàng hơn, vì thế chỉ khi nào khách hàng yêu thích, doanh nghiệp mới quảng cáo thành công.

 

Bạn thấy đấy, việc may áo thun quà tặng còn kiêm cả chức năng của việc may áo thun quảng cáo. Những chiếc áo quà tặng có in logo, slogan của công ty là cách thức để khách hàng, đối tác ghi nhớ thương hiệu dễ dàng, thân thiện. Lợi ích mà áo thun làm quà tặng mang lại là điều không thể phủ nhận. Vì thế ngày càng có nhiều doanh nghiệp đi theo hướng quà tặng tri ân là áo thun.

 

Áo thun quà tặng đẹp là cầu nối hữu hiệu giữa khách hàng, đối tác với các doanh nghiệp. 

 

Kinh nghiệm may áo thun làm quà tặng dành cho các doanh nghiệp

Nếu người cần may muốn sở hữu những chiếc áo thun quà tặng chất lượng, đẹp mắt với giá thành hợp lý thì cần bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích sau:

Chọn lựa màu sắc phù hợp: màu sắc luôn là tiêu chí quan trọng trong việc may áo thun quà tặng giá rẻ. Thông thường các doanh nghiệp thường chọn màu sắc thương hiệu để làm áo quà tặng. Màu thương hiệu là màu làm nên tên tuổi của doanh nghiệp, chỉ cần nhìn vào là khách hàng, đối tác liên tưởng đến ngay. Chẳng hạn: Nhắc đến Coca Cola mọi người sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ – trắng. Nhắc đến Pepsi là màu xanh dương và màu trắng, Twister sẽ là màu cam…

 

Chọn lựa mẫu thiết kế: Cũng giống như may áo thun sự kiện, khi may áo thun làm quà tặng người đặt may có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Bạn có thể chọn áo cổ tròn, áo cổ tim hoặc áo trụ. Bạn có thể may áo dáng ôm hoặc áo dáng free style để phù hợp với nhiều dáng người mặc khác nhau. Bạn có thể may tay ngắn, tay dài hay tay lửng là tùy vào mục đích tặng, đối tượng người nhận quà tặng.

 

Thiết kế logo hợp lý: điều quan trọng nhất ở những món quà lưu niệm là việc quảng bá thương hiệu thông qua logo. Vì thế việc chọn một xưởng may áo thun đồng phục chuyên nghiệp để bố trí logo vào áo được xem là yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm.

 

Đặt may áo thun làm quà tặng ở đâu thì đảm bảo uy tín?

 

Cơ sở may áo thun đồng phục Im5 chuyên nhận may áo thun làm quà tặng theo yêu cầu. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng tại TPHCM

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất áo thun đồng phục, tuy nhiên để tìm ra đâu là đơn vị uy tín lại là điều không dễ dàng. Vì thế để tránh tiền mất tật mang, các doanh nghiệp nên chọn lựa kĩ càng và tìm hiểu cụ thể mọi thông tin liên quan đến xưởng may trước khi đưa ra quyết định kí hợp đồng.

 

Trong lĩnh vực may áo thun đồng phục HCM, Đồng phục Im5 đã được xem như là một địa chỉ quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Vì Đồng phục Im5 luôn cam kết và hoàn thành sản phẩm đúng thời gian quy định. Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn thì tại sao không thử đến với chúng tôi?

 

Chọn may áo thun đồng phục tại tphcm để làm quà tặng sẽ là một phương án giúp cho cả doanh nghiệp và khách hàng cảm thấy hài lòng. Do đó, hãy luôn chọn những xưởng may uy tín như Đồng phục Im5 để bảo đảm sự hài lòng ấy.

 

>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

Đồng phục Im5

 

 

thông tin liên hệ

 

ÁO THUN QUÀ TẶNG

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X