0286 293 8292
0901 838 628

 

Nón không chỉ có tính hữu dụng cao mà còn phải có độ thẩm mỹ tốt. Chính vì vậy để bảo đảm được những yêu cầu quan trọng, việc chọn một cơ sở may nón rất quan trọng .

 

Những tiêu chí đánh giá cơ sở may nón uy tín chất lượng nhất.

Việc chọn lựa được một cơ sở may nón lưỡi trai giá rẻ, chất lượng tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành dự án và tiết kiệm chi phí tối đa trong công việc. Chính vì vậy, bạn nên dành một chút thời gian tìm hiểu các cơ sở uy để đưa chọn lựa phù hợp nhất.

 

Để chọn được cơ sở may nón lưỡi trai uy tín, chất lượng nhất, bạn nên xét theo một số tiêu chí quan trọng sau:

 

– Chất lượng sản phẩm: cần kiểm tra kỹ lưỡng chất liệu vải, mẫu mã và đường may của chiếc mũ lưỡi trai. Bạn có thể làm việc này thông qua việc tham khảo những thành phẩm của cơ sở.

 

– Kiểu dáng, kích cỡ của nón: nón lưỡi trai được sử dụng với những mục đích sử dụng khác nhau như làm đồng phục ngân hàng đi team building, đồng phục lớp, làm quà lưu niệm,… Vì thế, bạn cần tham khảo và xác định thật kĩ để có sản phẩm ưng ý nhất.

 

Những tiêu chí giúp bạn đánh giá một cơ sở may nón uy tín 

 

– Thái độ phục của nhân viên: bên cạnh chất lượng, thái độ làm việc của nhân viên sẽ phản ánh chất lượng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có quyền được hỏi thật kĩ những thắc mắc và trình bày mong muốn của mình khi đặt nón theo yêu cầu. Những tư vấn viên không đủ kiên nhẫn để lắng nghe sẽ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của họ.

 

– Dịch vụ hậu mãi: Chọn đặt may mũ những cơ sở may mũ lưỡi trai đồng nghĩa với việc bạn có nhu cầu sản xuất số lượng lớn. Những đơn vị chuyên nghiệp sẽ không bao giờ bỏ qua dịch vụ hậu mãi như một cách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Đồng Phục Im5 cơ sở may nón uy tín chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang mệt mỏi vì phải tìm một cơ sở may nón du lịch uy tín cho công ty của mình, hãy đến với Đồng phục Im5. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về những vấn đề liên quan một cách tốt nhất.

 

Đồng phục Im5 tự hào là cơ sở may nón du lịch giá rẻ uy tín và chất lượng nhất trong khu vực TPHCM. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới và hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Đồng phục Im5 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn dùng mũ lưỡi trai quảng bá thương hiệu.

 

Xưởng may Im5 luôn chú trọng đầu tư máy móc hiện đại, đào tạo nhân công lành nghề để phục vụ khách hàng được tốt nhất. 

 

 

Bạn sẽ nhận được những gì khi lựa chọn cơ sở may nón Im5

Cơ sở may nón giá rẻ chất lượng cao Im5 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời tư vấn nhiệt tình và sáng tạo nhất. Để bạn tìm ra một mẫu thiết kế phù hợp nhất.
Đồng phục Im5 tự hào là cơ sở may nón kết chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng trong nội thành. Đổi trả nhanh chóng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

 

Cơ sở may nón Im5 có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể tự do chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết sẽ mang đến một mức giá hấp dẫn và đầy cạnh tranh cho những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Như vậy, tại sao bạn không đến ngay với Im5 để chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất?

 

 

 

CƠ SỞ MAY NÓN

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X