0286 293 8292
0901 838 628

 

Ở những ngành kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn thì bộ đồng phục nhà hàng khách sạn chính là bộ mặt ấn tượng cho doanh nghiệp. Ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp, bộ đồng phục nhân viên giúp để lại hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

 

Chính vì vậy mà khi chọn may đồng phục nhà hàng , khách sạn hay Spa, các chi tiết về vải, kiểu dáng và đặc biệt là phối màu sắc thương hiệu luôn được bàn bạc rất kỹ. Hãy cùng đồng phục Im5 điểm qua các yếu tố làm nên bộ đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp theo đúng phong cách mà doanh nghiệp hướng đến .

 

Tầm quan trọng của việc may đồng phục nhà hàng khách sạn

Kinh doanh nhà hàng, khách sạn là một lĩnh vực có sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Chính vì thế may đồng phục nhà hàng khách sạn là việc làm thiết thực giúp nhà hàng, khách sạn của bạn nổi bật, khác biệt so với các đối thủ.

 

Mỗi ngành kinh doanh dịch vụ đều hướng tới một thị trường nhất định. Và sẽ chọn một phong cách theo hướng Á Đông hoặc Châu Âu để tạo nên điểm khác biệt đó. Dù với mẫu thiết kế chuyên biệt nào, đồng phục Im5 cũng  luôn đáp ứng được các tiêu chí về đường may đẹp, chắc chắn và in thêu sắc sảo.

 

Cũng giống như đồng phục công sở, đồng phục công ty đẹp, bộ đồng phục nhà hàng ấn tượng sẽ khiển khách hàng lưu lại trong trí nhớ và muốn quay lại nhiều lần.

 

Saint Simeon Resort & Spa rất hài lòng khi đặt may đồng phục tại Im5

 

Những lưu khi chọn may đồng phục nhà hàng khách sạn

Chọn may một bộ đồng phục khách sạn đẹp đừng bỏ qua các bước :

  • Bàn về mẫu thiết kế và chốt màu sắc vải giống như mẫu

 

  • Cân nhắc chọn lựa chất liệu phải phù hợp với từng vị trí như: lễ tân, bếp, phục vụ,…

 

  • Chọn thông số áo theo số đo nhà may cung cấp theo cân nặng, chiều cao

 

  • Chốt các yếu tố kỹ thuật và tiến hành may mẫu để xác nhận trước khi tiến hành gia công hàng loạt.

 

Có nhiều bộ phận khác nhau trong một nhà hàng, khách sạn. Mỗi bộ phận đảm nhiệm một vai trò riêng. Do đó, đồng phục cũng có những nét riêng.

 

1. Đồng phục bếp

  • Ưu tiên chất liệu vải có tính co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi.

 

  • Thông thường có kiểu dáng là: áo cổ tàu, có một hoặc hai hàng nút, tay lửng hoặc tay dài. Đồng phục bếp nhà hàng, khách sạn thường có màu sắc chủ đạo là đen – đỏ, đen – trắng, trắng – đỏ. 

 

2. Đồng phục nhân viên phục vụ

   Nhân viên phục vụ thường xuyên đi lại, bưng bê, dọn dẹp nên cần trang phục rộng rãi, thoải mái tiện cho việc thao tác.

 

   Tùy theo từng phong cách thiết kế mà cách may đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng là mỗi doanh nghiệp một khác nhau. Có nhiều nhà hàng chọn may áo thun đồng phục thay cho áo sơ mi để tạo sự gần gũi và thoải mái.

 

3. Đồng phục quản lý

 Quản lý là người có trách nhiệm kiểm soát, dẫn dắt nhà hàng, khách sạn vận hành. Vì vậy đồng phục quản lý phải lịch sự, thể hiện đẳng cấp của nhà quản lý. Đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn dành cho nam: quần tây tối màu cùng áo sơ mi dài tay.  Đồng phục của nữ quản lý khách sạn, nhà hàng: chân váy ôm và áo sơ mi dài dài tay. Đôi khi còn có vest khoác ở ngoài.

 

Xưởng may đồng phục Im5 luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. 

 

Đồng phục Im5 _  Xưởng may đồng phục nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

Tại TPHCM, xưởng may đồng phục Im5 là địa chỉ tin cậy của nhiều khách sạn, nhà hàng. Từ nhà hàng Âu đến nhà hàng Á, từ khách sạn có quy mô lớn đến khách sạn nhỏ. Đặt may đồng phục nhà hàng khách sạn đóng góp rất lớn về hình ảnh và sự chuyên nghiệp cho cả khách sạn.

 

Đồng phục IM5 chuyên sử dụng chất liệu vải kaki, kate cao cấp, chống bám bụi, không xù lông để may đồng phục nhà hàng.

 

IM5 thiết kế và may đồng phục, áo nhóm đẹp, hợp thời, hợp với đối tượng sử dụng. Với đường may sắc nét và chắc chắn sẽ đem đến những bộ đồng phục nhà hàng đẹp đến với từng nhân viên trong doanh nghiệp.

 

>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

thông tin liên hệ

 

ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X