0286 293 8292
0901 838 628

 

Ngay bước chân đầu tiên đặt vào công ty, khách hàng và đối tác sẽ có đánh giá: công ty của bạn rất chuyên nghiệp và lịch sự. Nếu họ gặp đội ngũ bảo vệ mặc quần áo bảo vệ chỉnh tề, đẹp mắt. Do đó, việc may đồng phục bảo vệ rất quan trọng, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt may.

 

3 tiêu chí cần nắm vững trước khi đặt may quần áo bảo vệ 

Cũng giống như nhiều loại quần áo bảo hộ lao động khác, quần áo bảo vệ cũng có những tiêu chí riêng. Đi theo đúng những tiêu chí đó thì bạn mới sở hữu thành phẩm như ý.

 

1. May theo đúng tiêu chuẩn của đồng phục bảo vệ

Mỗi đơn vị sẽ có những tính chất công việc riêng, có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, khi may đồng phục bảo vệ đều cần:

  • Chọn những gam màu tối như: xanh dương, xanh đen, đen. Để tạo sự chững chạc, nghiêm trang.
  • Form dáng rộng rãi, thoải mái.
  • Có in hoặc thêu logo để nhận biết, khẳng định thương hiệu.
  • Có túi phía trước ngực áo để chứa những đồ cần thiết như: bút, giấy nhớ, bộ đàm…
  • Sử dụng chất liệu vải bền chắc, thấm hút mồ hôi, dễ giặt, chóng khô.

 

2. Yêu cầu về kiểu dáng quần áo bảo vệ

Ngoài yếu tố thoải mái, dễ dàng hoạt động: leo,trèo, khiêng, vác…thì đồng phục bảo hộ cho bảo vệ cần có sự nghiêm trang, đứng đắn chẳng khác gì đồng phục công an, đồng phục bộ đội. Sự chỉnh tề đó làm nhân viên, nhân công trong đơn vị an tâm làm việc.Đồng thời tạo sự tin cậy ở khách hàng, đối tác.

 

3. Quần áo bảo vệ phải có chất lượng cao

Bảo vệ là người làm việc trong môi trường có nhiều ánh nắng, gió, bụi. Thường xuyên khuân vác, bưng bê… nên khi may đồng phục bảo vệ cần chọn loại vải tốt. Nếu may vải chất lượng kém thì chắc chắn sau một thời gian sử dụng ngắn sẽ bị hỏng và tốn kinh phí may mới.

 

May đồng phục bảo vệ đẹp, chất lượng là tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác. Tạo sự chuyên nghiệp cho đơn vị

 

Tại sao nên đặt may đồng phục bảo vệ thay vì mua đồng phục may sẵn?

Hiện nay, nếu bạn cần đồng phục bảo vệ bạn có thể mua chúng ở những nơi bán đồ may sẵn. Nhưng đó không phải là quyết định sáng suốt. Bởi đặt may đồng phục bảo vệ có nhiều lợi thế hơn mua đồng phục may sẵn.

 

Thứ nhất, đồng phục may sẵn sẽ có size, kiểu dáng, chất liệu vải…giới hạn chứ không linh hoạt như đặt may.

 

Thứ hai, mua đồ may sẵn bạn sẽ không được hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt. Khi cần đổi, trả hay chỉnh sửa sẽ không được đáp ứng, hoặc đáp ứng chậm..

 

Thứ ba, đồ may sẵn rất dễ mắc các lỗi như: sút chỉ, đường may lệch…Nếu khi mua không kiểm tra kỹ lưỡng bạn sẽ gặp phải hàng kém chất lượng.

 

Thứ tư, may đồng phục bảo vệ theo yêu cầu thì khi làm việc sẽ thuận tiện hơn. Bởi nó phù hợp với yêu cầu công việc.

 

Mua quần áo bảo vệ may sẵn tuy rút ngắn được thời gian nhưng lại gia tăng nhiều rủi ro khác. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên may thay vì mua sẵn.

 

Chọn địa chỉ may quần áo bảo vệ uy tín nhất TPHCM

 

May quần áo bảo vệ tại công ty may đồng phục Im5 bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, mẫu mã và giá thành

 

Tại TPHCM, ngoài Đồng phục Im5 có không ít đơn vị nhận may quần áo đồng phục bảo vệ theo yêu cầu. Điều đó làm khách hàng khó khăn khi muốn đặt may. Vì không biết nên đặt niềm tin ở nơi nào. Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng đã làm quần áo đồng phục bảo v thì chúng ta nên chọn xưởng may nào có kinh nghiệm lâu năm, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ thiết kế sáng tạo. Xưởng may có tính linh hoạt cao, đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết.

 

Quy trình đảm bảo nhanh gọn, chuẩn xác tại xưởng may đồng phục Im5

Quy trình đảm bảo nhanh gọn, chuẩn xác tại xưởng may đồng phục Im5

 

Bạn biết không tất cả những yếu tố trên Đồng phục Im5 đều có. Đúng vậy Im5 không chỉ là xưởng may đồng phục giá rẻ tại tphcm mà còn là xưởng may đặt chất lượng lên hàng đầu. Ngoài ra Im5 còn nhận may áo thun đồng phục, mũ đồng phục có chóp, mũ nửa đầu thể thao,…Vì thế, hãy chọn Im5 để không tốn nhiều thời gian tìm hiểu, kiểm nghiệm.

 

>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

thông tin liên hệ

 

QUẦN ÁO BẢO VỆ

    6 items

    6 items

    0901.838.628
    X