xưởng may đồng phục

 

Việc đặt may áo ghi lê giá rẻ của các công ty thường được dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng thường gặp nhất chính là dùng làm áo công sở. Như vậy, áo ghi lê có gì đặc biệt mà nó có thể trở thành một sự chọn lựa hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi muốn may áo đồng phục?

 

Lịch sử hình thành và phát triển của áo ghi lê

Áo ghi lê hay còn gọi là áo vest, là một loại áo khoác nhỏ gọn được thiết kế đặc biệt không có tay áo cũng như cổ áo.

 

Áo ghi lê bắt đầu được ưa chuộng từ thế kỉ 17 – 18 với màu sắc đa phần rực rỡ và thiết kế công phu. Tuy nhiên đến những năm của thế kỉ 19, các xưởng may đồng phục áo ghi lê bắt đầu tinh gọn để các mẫu áo trở nên tinh tế hơn. Và đến cuối những năm 1810, áo ghi lê đã trở nên nhỏ gọn và đơn giản như phần lớn những mẫu mã hiện nay.

 

Tại Việt Nam, áo ghi lê là một loại đồng phục rất được yêu thích, Các công ty, doanh nghiệp chọn may đồng phục giá rẻ tại TPHCM để tạo sự chuyên nghiệp cho nhân viên trong mắt khách hàng.

 

Đôi nét về áo ghi lê đồng phục công sở

1. Áo ghi lê đồng phục công sở nữ

Hiện nay, mẫu áo ghi lê đã không còn là trang phục độc quyền của cánh đàn ông. Nó đã được thiết kế để phù hợp hơn cho phái nữ và cả may áo ghi lê cho bé. Tuy nhiên so với mẫu của nam giới thì mẫu của nữ giới cũng có những điểm khác biệt nhất định.

 

Áo ghi lê nữ thường mềm mại hơn để có thể ôm trọn dáng người của các chị em. Nhờ vậy, các cô nàng không chỉ trẻ trung hơn mà còn năng động hơn trong các công việc hàng ngày.

 

Khi đặt may đồng phục áo ghi lê các công ty thường kết hợp với các kiểu áo sơ mi trắng và váy công sở. Nhằm giúp tôn lên hết vẻ đẹp nữ tính và chuyên nghiệp của những cô nàng văn phòng.

 

2. Áo ghi lê đồng phục công sở nam

Từ xa xưa, áo ghi lê là loại phục trang đặc biệt được thiết kế cho nam giới. Áo ghi lê tạo nên phong cách năng động, lịch thiệp và phong độ cho người mặt. Hiện nay, việc may áo ghi lê nam được xem là một trong những việc nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Các công ty thường tìm đến các xưởng may đồng phục như Đồng phục Im5 để đặt may áo ghi lê nam.

 

Các chàng trai thường phối áo ghi lê với những chiếc áo sơ mi trắng, thắt thêm cà vạt mặc một chiếc quần dài. Cách phối hợp như vậy sẽ tôn lên bờ vai mạnh mẽ, tôn lên đường nét cơ thể cân đối.

 

Trong doanh nghiệp, các chàng trai mặc những bộ ghi lê sẽ góp phần tạo nên sự tin tưởng trong lòng khách hàng một cách tự nhiên nhất.

 

Đôi nét về áo ghi lê bảo hộ

Bên cạnh những mẫu ghi lê truyền thống được sử dụng trong nhiều trong văn phòng, công sở,… thì hiện nay các loại áo ghi lê bảo hộ cũng dần được sử dụng nhiều hơn.

 

May áo phản quang hay còn gọi là may áo ghi lê bảo bộ rất được chú trọng nhất là trong các hoạt động yêu cầu di chuyển nhiều. Nguyên nhân là vì áo ghi lê phản quang với thiết kế nhiều túi có khả năng đóng mở cũng như giúp chống nắng tốt.

 

Các công ty may đồng phục uy tín thường chọn vật liệu sợi tổng hợp cũng như các loại vật liệu khác có độ bền cao để may áo ghi lê bảo hộ. Chất liệu bảo đảm sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhất.

 

Những chiếc áo ghi lê đơn giản, tinh tế sẽ là chọn lựa tuyệt vời để các công ty thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Hãy chọn ngay một đơn vị may đồng phục uy tín để mang ngay những chiếc áo này về cho công ty mình nhé!

 

 

thông tin liên hệ

 


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VĨNH THỊNH
– Địa chỉ: Q.12, KP1, 48A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp
– Hotline: 0901 838 628
– Website: https://dongphucim5.com