Đồng phục quán cafe

 

Hiện nay, kinh doanh quán cafe đang là lĩnh vực phát triển vượt bậc nên nhiều người có ý định chuyển hướng đầu tư . Họ chú trọng việc tìm ra mô hình quán độc lạ, thu hút. Họ quan tâm đến tay nghề pha chế của nhân viên. Nhưng lại quên đầu tư đồng phục cho nhân viên. Thậm chí có nhiều chủ quán cafe còn cho rằng, kinh doanh nhỏ lẻ, quán ít nhân viên thì cần gì may đồng phục quán cafe. Xin khẳng định đó là một quan điểm sai lầm. Trong bài viết này, Đồng phục sẽ chỉ ra những lợi ích của việc may đồng phục quán cafe, kinh nghiệm may đẹp và đâu là xưởng may uy tín. Hãy cùng theo dõi nhé!   

 

Ý nghĩa của những bộ đồng phục quán cafe

May đồng phục quán cafe cũng là một trong những hình thức quảng bá hình ảnh, quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đồng phục có in tên, logo hay slogan của quán sẽ giúp khách hàng nhận biết, phân biệt được quán bạn với các quán cafe khác.

 

Đồng phục giúp những khách hàng lần đầu đến quán sẽ không bị bỡ ngỡ, mất thời gian tìm nhân viên. Đồng thời, nếu đồng phục đẹp, độc thì khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng,. Từ đó, muốn lui tới thường xuyên hơn để ủng hộ.

 

Khách hàng không cần biết, bạn may đồng phục quán cafe giá rẻ hay may đồng phục quán cafe cao cấp. Chỉ cần đồng phục đẹp, chất lượng là khách hàng sẽ đánh giá quán cafe của bạn thật chuyên nghiệp.

 

Cũng giống như đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục công ty, đồng phục học sinh…đồng phục quán cafe giúp nhân viên tự tin, thoải mái khi làm việc. Giảm nỗi lo phải chuẩn bị trang phục đi làm mỗi ngày cho nhân viên. Đồng thời, trong một không gian chung, những bộ đồng phục quán cafe tạo nên sự thống nhất, mang đến tính thẩm mỹ cao.

                                                                                         

Đồng phục quán cafe có nhiều loại như: tạp dề, áo thun, mũ đồng phục,…Tất cả chúng đều có ý nghĩa quan trọng đối với việc vận hành quán.

                  

Kinh nghiệm bỏ túi để may đồng phục quán cafe như ý

Nếu muốn sở hữu những bộ đồng phục quán cà phê đẹp, chất lượng cao với giá rẻ thì người đặt may cần tuân thủ theo 3 bước sau đây:

 

1. Trưng cầu ý kiến của tập thể

Quán cafe vốn là một tập thể nên khi làm gì thì cũng nên theo ý kiến của tập thể, nhất là may đồng phục quán như: tạp dề đồng phục, áo đồng phục, mũ đồng phục… Thay vì một người phải suy nghĩ ý tưởng thì mỗi nhân viên sẽ góp một ý tưởng, sau đó mới thống nhất và đi tới quyết định cuối cùng. Ngoài ra, việc làm dân chủ như thế sẽ khiến nhân viên hài lòng, thoải mái hơn.

 

2. Tập thể tự lên ý tưởng, thiết kế đồng phục trước khi tìm đến xưởng may

Nếu quán cafe của bạn có những thành viên đam mê sáng tạo, có năng khiếu thiết kế. Nếu bạn muốn mẫu đồng phục quán cà phê của mình thật khác biệt, mang cá tính riêng. Thì việc tự lên ý tưởng, tự thiết kế là việc nên làm. Bạn có thể chọn màu sắc yêu thích, chọn kiểu dáng phù hợp với mục đích đề ra.

 

3. Tìm đến xưởng may chuyên nghiệp nhờ trợ giúp

Khi đến các xưởng may đồng phục uy tín, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ thiết kế trợ giúp. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, các nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chọn chất liệu vải, mẫu mã, màu sắc phù hợp. Tư vấn nên in hay thêu logo, tên thương hiệu lên đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục nhân viên pha chế . Việc tư vấn hoàn toàn miễn phí và nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi may đồng phục

 

Xưởng may đồng phục Im5 luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng dù là khách hàng mũ đồng phục hay khách hàng áo thun, áo đồng phục công sở….

 

 

Xưởng may đồng phục quán cà phê giá rẻ, uy tín hàng đầu tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu may đồng phục nhân viên quán cafe nhưng bạn phân vân bởi chưa biết nên chọn xưởng may nào trong hàng chục xưởng may đồng phục tại TPHCM. Cũng có thể bạn chưa biết phải quy trình may đồng phục cafe diễn ra như thế nào? Có phức tạp và tốn kém không? Hoặc nếu bạn chưa biết may với chất liệu vải nào, màu sắc nào, may kiểu dáng ra sao? Tốt nhất bạn nên tìm đến xưởng may Đồng phục Im5.

 

Đến với Đồng phục Im5, bạn chỉ cần mô tả ý tưởng, nói lên yêu cầu và mục đích, các khâu còn lại Im5 sẽ lo liệu và hoàn tất. Chúng tôi cam kết sẽ giao tận tay bạn những thành phẩm chất lượng, đẹp mắt. Làm sao các bạn có thể bỏ qua một xưởng may tốt như thế đúng không? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

 

thông tin liên hệ

 


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VĨNH THỊNH
– Địa chỉ: Q.12, KP1, 48A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp
– Hotline: 0901 838 628
– Website: https://dongphucim5.com