xưởng may đồng phục

 

Áo gile nam giá rẻ rất cần thiết trong cuộc sống và có thể sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau. Áo gile nam thể hiện sự phóng khoáng và mạnh mẽ của các chàng trai. Tuy nhiên để phát huy hết 100% những lợi ích mà chiếc áo gile mang lại thì cần phải biết cách bảo quản cũng phối đồ hợp lý nhất.

 

Sự cần thiết của những chiếc áo gile nam giá rẻ nhưng chất lượng và đẹp mắt

Việc may áo gile nam đã được bắt đầu từ những năm thế kỷ XVII – XVIII và dần dần hoàn thiện cũng như trở nên thông dụng đến hiện nay. Phần lớn người mặc áo vừa hướng đến tính thẩm mỹ, thời trang đồng thời phải giữ sự thoải mái nhất.

 

Áo ghi lê giá rẻ rất được ưa chuộng bởi nó mang lại sự nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn rất gọn gàng, sang trọng và thanh lịch. Đấy là những yếu tố đặc trưng cho một người đàn ông hiện đại.

 

Đặc biệt, các công ty, các doanh nghiệp còn tìm đến xưởng may đồng phục tại TPHCM để đặt may áo gile nam. Mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp và tạo hình ảnh người đàn ông thành đạt cho các quý ông trong công ty.

 

Áo ghi lê mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Áo còn có đặc tính thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

 

Cách phối hợp áo gile để tạo nên bộ đồng phục công sở nam thu hút

Áo ghi lê với cà vạt và áo sơ mi: đây được xem là một set may đồng phục công sở cơ bản và không thể thiếu của các chàng trai văn phòng hiện đại.

 

Áo ghi lê với quần âu và giày tây: bên cạnh áo sơ mi, những chiếc quần âu và giày tây sẽ giúp các quý ông trở nên lịch thiệp hơn.

 

Áo ghi lê với quần jean: đây là một kiểu đặt may đồng phục hiện đại và vô cùng trẻ trung nên đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Áo ghi lê với những kiểu quần áo khác: bên cạnh những dạng truyền thống, người mặc có thể tùy thích phối hợp áo ghi lê với những bộ trang phục mà mình yêu thích để thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo.

 

Đến với xưởng may áo đồng phục Im5 bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về mọi điều: thiết kế, chọn vải, chọn kiểu, sử dụng, bảo quản….

 

Cách bảo quản áo gile nam giá rẻ đúng nhất

Ngoài việc phối đồ, việc bảo quản cũng rất quan trọng để luôn bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ của áo ghi lê:

  • Sau khi nhận áo từ các công ty may đồng phục uy tín, người mặc nên ủi và giặt bằng nước trước khi mặc để áo luôn trong trạng thái tốt nhất.
  • Cho dù là mua hay may áo ghi lê nữ, áo ghi lê nam cũng không nên giặt bằng hóa chất mạnh vì đây là cách bảo đảm chất lượng vải áo.
  • Không nên phơi áo ghi lê dưới ánh nắng gắt trực tiếp vì có thể phai màu.

Việc bảo đảm áo ghi lê nên được thực hiện nghiêm túc nếu người dùng không muốn áo bị mất đi vẻ sang trọng ban đầu.

 

Ngoài xu hướng may áo gile nam, áo gile nữ, những năm nay, việc may áo ghi lê cho bé trai, bé gái cũng ngày càng phổ biến. Áo gile quan trọng là thế, hữu ích là thế vậy tại sao không mang áo ghi lê về trong tủ của mình ngay? Hãy liên hệ Đồng phục Im5 để được tư vấn thêm về dịch vụ đặt may áo gile nam, nữ, trẻ em theo yêu cầu nhé!

 

 

thông tin liên hệ

 


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VĨNH THỊNH
– Địa chỉ: Q.12, KP1, 48A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp
– Hotline: 0901 838 628
– Website: https://dongphucim5.com