xưởng may áo thun giá rẻ

 

Trước khi may áo thun đồng phục, người đặt may không chỉ tìm hiểu về công ty sản xuất áo thun mà còn cần tìm hiểu về quy trình sản xuất để quản lý và tránh thiếu sót. Việc sản xuất áo thun theo yêu cầu trải qua 5 bước, hãy theo chân Đồng phục Im5 tìm hiểu về vấn đề này nhé!

 

1. Công đoạn trải vải

Thông thường vải sẽ cuốn thành cây có chiều dài khoảng 1,2m hoặc 1,6m. Vì thế trong xưởng may áo thun phải có khâu trải vải thành mặt phẳng rồi sau đó mới cắt.

 

Đồng phục áo thun thường được may theo size, mỗi size sẽ có số lượng lớn. Do đó, để tiết kiệm thời gian, công sức thợ sẽ chồng nhiều lớp vải lên nhau để cắt. Khâu này cần có máy móc hiện đại để hỗ trợ nếu không người thợ phải canh giữ các mép vải đều nhau, tránh nhăn nhúm, sai lệch.

 

Sau khi hoàn tất trải vải, người thợ tại cơ sở sản xuất áo thun đồng phục sẽ tiến hành tính toán và dùng phấn vẽ lên đó tạo hình của thân sau, thân trước, tay áo…Yêu cầu của khâu này là phải tiết kiệm vải tối đa để giảm chi phí.

 

Để hoàn thành một chiếc áo thun đồng phục đẹp, chất lượng cao phải trải qua một quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp

 

2. Công đoạn cắt vải

Cắt vải là khâu quan trọng trong sản xuất áo thun đồng phục. Yêu cầu của khâu này là canh lưỡi dao của máy cắt đi đúng theo đường phấn đã vẽ, không bị xô lệch.

 

3. In thêu theo yêu cầu

Sau khi cắt vải thành từng bộ phận riêng lẻ, thợ  sẽ đem đi in hoặc thêu logo, slogan, hình ảnh theo yêu cầu. Công đoạn này các công ty sản xuất áo thun sẽ tiến hành hàng loạt trên máy nên tiến độ sẽ rất nhanh. Đảm bảo màu sắc bền bỉ, đều màu, đường chỉ đều và đẹp.

 

4. Tiến hành ráp may để hoàn thiện sản phẩm

Hoàn thành giai đoạn in thêu, chúng ta sẽ chuyển sang ráp các miếng vải đã cắt lại với nhau và bước vào giai đoạn quan trọng – giai đoạn may áo thun đồng phục đẹp. Đây là giai đoạn cần rất nhiều nhân công, mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm một việc. Chẳng hạn một nhóm ráp thân trước vào thân sau, một nhóm ráp tay áo vào thân, một nhóm ráp cổ áo vào thân…Quy trình làm việc tuần tự, khép kín như thế là điều kiện để mang đến cho khách hàng thành phẩm đẹp, chất lượng.

 

5. Công đoạn cuối: kiểm tra, đóng gói thành phẩm

Cũng giống như khi sản xuất các sản phẩm khác, khi may áo thun đồng phục tại tphcm xong cũng cần kiểm tra trước khi đóng gói và giao hàng đến tay khách. Các xưởng may không bao giờ bỏ qua công đoạn này. Ngược lại còn đòi hỏi nhân viên tại khu vực này phải có chuyên môn cao, cẩn thận, nhanh nhạy…Việc kiểm tra sẽ giúp phát hiện và chỉnh sửa kịp thời các sai sót.

 

Sau khi kiểm tra, tất cả các thành phẩm đạt yêu cầu sẽ được đóng gói thận trọng, đẹp mắt. Nhằm khi vận chuyển, sản phẩm không bị hư hại, bám bẩn. Đảm bảo hàng đến tay khách hàng là khách hàng hài lòng.

 

Quy trình làm việc của xưởng may Đồng phục Im5

 

Tại xưởng may Đồng phục Im5, cùng với sự chuyên nghiệp của nhân công, mọi công đoạn đều được thực hiện trên máy móc hiện đại

 

Tại xưởng may Đồng phục Im5, quy trình sản xuất áo thun theo yêu cầu giống như quy trình mà chúng tôi đã trình bày ở trên. Im5 có xưởng may rộng lớn với máy móc hiện đại, nhân công chuyên môn cao, quy trình đạt chuẩn chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

 

Khi đến với Đồng phục Im5, người đặt may không chỉ an tâm về quy trình sản xuất mà còn an tâm mình sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để. Bởi Im5 có đội ngũ nhân viên luôn làm việc với châm ngôn “khách hàng là trung tâm”. Luôn tìm ra phương án để khách hàng làm áo thun đồng phục theo yêu cầu với giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục cho lớp, cho công ty, cho hội nghị,…thì hãy liên hệ xưởng may Im5. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin, trao đổi và báo giá sản xuất áo thun phù hợp với ngân sách của bạn.

 

>> Nhận may từ 30 áo, miễn phí thiết kế và may mẫu

 

 

Đồng phục Im5

 

thông tin liên hệ

 


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VĨNH THỊNH
– Địa chỉ: Q.12, KP1, 48A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp
– Hotline: 0901 838 628
– Website: https://dongphucim5.com