Đồng phục mầm non

 

Hiện nay, may váy đồng phục học sinh được xem là một nhu cầu rất lớn, bởi số lượng học sinh mỗi năm tại các khu vực thành phố ngày càng gia tăng. Nhưng làm như thế nào để may váy đồng phục học sinh tiết kiệm và mang lại hiệu quả lớn nhất liệu bạn đã biết? Hãy cùng xưởng may Đồng phục Im5 đi tìm câu trả lời nhé!

 

Sử dụng chất liệu vải tầm trung nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu

Để đạt được một mức giá phù hợp nhất khi đặt may váy đồng phục học sinh. Người đại diện trường đặt may đồng phục nên ưu tiên chọn những chất liệu vải có mức giá tầm trung. Tuy  nhiên dù quan tâm đến giá cả bạn cũng phải quan tâm đến chất lượng vải may. Phải chọn loại vải không gây kích ứng da, thoáng mát và bền đẹp.

 

Ngoài ra, một lý do khác để người đặt may nên chọn những chất liệu vải tầm trung ấy là trẻ em thường lớn rất nhanh và rất hiếu động. Điều đó dẫn đến váy đồng phục của bé sẽ rất dễ cũ đi và cần thay mới. Vì thế, thay vì may váy cho bé bằng những loại vải đắt đỏ thì nên may bằng vải tầm trung.  

 

Tiết chế các chi tiết in, thêu trên váy đồng phục học sinh

Khi may đồng phục học sinh, ngoại trừ những chi tiết quan trọng không thể thiếu như biểu tượng của trường, tên trường, các đơn vị nên hạn chế hoa văn không cần thiết. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ. Đồng thời, với chiếc váy đồng phục tối giản học sinh sẽ không bị phân tâm khi học tập.

 

Các bạn học sinh và các cô giáo trường mầm non Chim Yến rất hài lòng về các bộ đồng phục, nhất là những chiếc váy đồng phục xinh xắn. 

 

Lựa chọn in logo để tiết kiệm chi phí may váy đồng phục học sinh

Hiện nay, khi đến đặt may váy đồng phục đẹp, các xưởng may sẽ tư vấn là bạn nên in hay thêu logo trên váy. Trong hai hình thức đó, việc in logo được xem như một hình thức tiết kiệm hơn so với thêu. Còn nếu các trường lo lắng vấn đề bay màu logo sau khi giặt thì nên chọn những đơn vị uy tín chuyên in logo cho đồng phục mầm non đẹp, đồng phục học sinh chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề này.

 

Lên kế hoạch đặt may sớm

Người xưa có câu “dục tốc bất đạt”. Các đơn vị nên ghi nhớ điều này khi đặt may váy đồng phục học sinh và các loại đồng phục khác. Việc quá gấp về mặt thời gian có thể khiến người đặt may phải gánh thêm những chi phí không mong muốn mà chất lượng có khi không bảo đảm. Chính vì vậy, ngay từ ban đầu, các đơn vị nên chuẩn bị sẵn một kế hoạch cụ thể: ghi rõ mục đích sử dụng, kinh phí, tìm hiểu và chọn xưởng may đồng phục học sinh TPHCM uy tín.

 

Lựa chọn xưởng may váy đồng phục giá rẻ, uy tín

 

Đến với xưởng may đồng phục Im5, bạn không còn lo ngại việc đặt may váy đồng phục học sinh vì Im5 sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình

 

Cuối cùng nhưng là điều quan trọng nhất để giúp các đơn vị tiết kiệm thời gian và chi phí là phải tìm được xưởng may đồng phục học sinh chuyên nghiệp, chuyên nhận may váy học sinh, váy đầm công sở giá rẻ nhưng chất lượng. Ở đây giá rẻ không phải là việc các công ty giảm chất lượng sản phẩm mà là hỗ trợ các loại chi phí phụ thu khác như phí giao hàng, cung cấp mức giá sỉ hợp lý,…

 

Việc tiết kiệm thời gian và chi phí khi may váy đồng phục học sinh không phải là điều quá khó khăn. Quan trọng là bạn phải dành thời gian nghiên cứu mẫu thiết kế, chọn chất liệu may, lập kế hoạch và xác định xưởng may uy tín. Tốt nhất, bạn nên đến với Đồng phục Im5 – nơi mà nhiều khách hàng trên cả nước đã đặt niềm tin.Chắc chắc sản phẩm mà bạn nhận được từ chúng tôi sẽ khiến bạn và các học sinh hài lòng.

 

 

thông tin liên hệ

 


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VĨNH THỊNH
– Địa chỉ: Q.12, KP1, 48A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp
– Hotline: 0901 838 628
– Website: https://dongphucim5.com